Tuyển dụng NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

07/11/2017 11:20 - 104 lượt xem

Vị trí công việc : Nhân viên CSKH
Phụ trách trực tiếp : Trưởng phòng CSKH
Địa điểm làm việc : Hà Nội
Số lượng cần tuyển : 03

I – MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

• Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH của Vietsing

• Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

• Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Phòng Khám: dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

• Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Phòng Khám và báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp, quản lý Phòng, ban lãnh đạo.

• Trực tiếp tìm kiếm các thông tin dữ liệu khách hàng và cập nhật vào hệ thống theo quy định của Công ty.

• Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng.

• Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Phòng khám để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).

II – QUYỀN LỢI

• Được làm việc trong môi trưởng chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động

• Thu nhập hấp dẫn

• Các chế độ khen thưởng xứng đáng

• Được hưởng chế độ theo Luật Lao động Việt Nam, đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật Bảo hiểm xã hội và theo Quy định của Nhà nước (Sau khi được ký HĐLĐ chính thức)

• Được hưởng chế độ khám sức khỏe ưu đãi cho bản thân và người thân (Sau thời gian thử việc)

• Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao ngắn hạn/dài hạn được tổ chức trong nước và/hoặc ngoài nước do Công ty đài thọ toàn bộ hoặc một phần chi phí với khả năng thăng tiến cao.

III – YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành y tế, chăm sóc sức khỏe

• Thời gian làm việc: toàn thời gian

• Giọng nói: Chất giọng dễ nghe, truyền cảm và thuyết phục.

• Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

• Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

• Tố chất thích làm công việc Tư vấn chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại

• Có kinh nghiệm là một lợi thế

• Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.

IV - THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp đến Phòng Nhân sự của Công ty tại:

Địa chỉ:  Công ty Cổ phần Y học Rạng đông

              Điện thoại: 0243.943.8888 (Máy lẻ 108)

              Tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

               Website: www.vietsingclinic.com.vn

               Email: info@vietsingclinic.com.vn

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
TIN LIÊN QUAN:

Đối tác

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing