1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại (ưu tiên các Trường Đại học Thương mại, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương...)
- Sử dụng tin học Văn phòng: word, Excel, powerpoit và các phần mềm tin học khác thành thạo.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) - điều kiện bắt buộc.
2. Kỹ năng:
- Am hiểu sâu về công tác Marketing – PR.
- Kỹ năng xử lý công việc tốt.
- Kỹ năng quản lý, giám sát công việc tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng thu thập (lựa chọn, cập nhật) và khai thác thông tin tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng truy cập và khai thác thông tin trên Internet.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing – PR, ưu tiên Ứng viên đã làm tại vị trí Trưởng phòng Marketing – PR là Nữ đã có gia đình.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.
- Chủ động trong công việc;
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ.
|