TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

27/06/2014 10:18 - 875 lượt xem
Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing - đơn vị trực thuộc công ty cổ phần Y học Rạng Đông được khai trương tháng 11/2007 là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên ở Hà Nội - Việt Nam được cấp chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000. Và là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên được cấp chứng nhận Labo xuất sắc của Biorad- Mỹ liên tiếp trong 4 năm. Với quy mô ngày càng mở rộng VietSing Clinic thông báo tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Marketing với mô tả như sau:

 

Chức vụ

Trưởng/Phó phòng

Số năm kinh nghiệm

5 năm

Vị trí

Marketing-PR

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính

Không yêu cầu

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Yêu cầu độ tuổi

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Số lượng cần tuyển

1

Mô tả công việc

  1. Hoạch định chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty trình Ban Lãnh đạo duyệt: Lập kế hoạch, chiến lược phát triển Marketing theo tháng/quý/năm;
    2.  Nghiên cứu, triển khai thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty.
    3.  Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, PR, event, hội chợ, hội nghị khách hàng, họp báo, các chương trình chăm sóc sau bán hàng ….. nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, làm cho họ hài lòng, trung thành với công ty, qua đó thu phục thêm khách hàng mới.

4.  Chịu trách nhiệm chính về phân công công việc; thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ; quản lý Nhân sự; báo cáo kết quả công việc của Phòng Marketing - PR với Ban lãnh đạo Công ty.

5.  Chịu trách nhiệm quản lý, cập nhật thông tin cho web của Công ty.

6.  Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty.
7.  Thiết lập và giám sát tiêu chuẩn hệ thống nhận diện bao gồm: Logo, bảng hiệu, pano quảng cáo, brochure, ấn phẩm, vật phẩm, hoạt động hoạt náo và cổ động, sự kiện ... nhằm tiếp cận, thông tin cho khách hàng và kích thích mua hàng.

8.  Thiết kế, tổ chức thực hiện các chương trình hoặc hoạt động liên quan đến việc phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh thương hiệu.

9.  Thực hiện các chương trình truyền thông theo chiến lược và kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo nâng cao hình ảnh và giá trị của thương hiệu trước công chúng và tạo sự khác biệt.

10.  Phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing - PR làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của Phòng đề ra; Đào tạo nhân viên Phòng Marketing -PR nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.

11. Tư vấn, chăm sóc, quản lý khách hàng trực tuyến.
12. Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng lương hấp dẫn phù hợp với kinh nghiệm, năng lực.

- Được thưởng theo mức độ hoàn thành công việc.
- Nghỉ phép năm theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Các chế độ phúc lợi khác: nghỉ mát, thưởng các dịp Lễ tết..

- Được Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Các chế độ đãi ngộ khác.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển.

- Được tham gia đi du lịch trong nước và nước ngoài.
- Được nghỉ Chiều Thứ 7 hàng tuần.

Yêu cầu khác

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại (ưu tiên các Trường Đại học Thương mại, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương...)

- Sử dụng tin học Văn phòng: word, Excel, powerpoit và các phần mềm tin học khác thành thạo.

- Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) - điều kiện bắt buộc.

2. Kỹ năng:

- Am hiểu sâu về công tác Marketing – PR.

- Kỹ năng xử lý công việc tốt.

- Kỹ năng quản lý, giám sát công việc tốt.

- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán thương thảo, kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

- Kỹ năng thu thập (lựa chọn, cập nhật) và khai thác thông tin tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Kỹ năng truy cập và khai thác thông tin trên Internet.
3. Kinh nghiệm:

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing – PR, ưu tiên Ứng viên đã làm tại vị trí Trưởng phòng Marketing – PR là Nữ đã có gia đình.
4. Phẩm chất cá nhân:

- Phẩm chất đạo đức: sáng tạo, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình và năng động, tư duy nhạy bén.

- Chủ động trong công việc;

- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Phong thái, tác phong làm việc: lịch sự, hòa nhã, vui vẻ.

Hồ sơ bao gồm

- Bộ Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lý lịch, các văn bằng chứng chỉ có liên quan, giấy khai sinh, CMTND, Hộ khẩu thường trú.

(Chấp nhận Hồ sơ photo, sau khi được tiếp nhận sẽ bổ sung Hồ sơ đầy đủ).



 

Các ứng viên thực hiện theo các bước sau để tham gia tuyển dụng:

 

Bước 1: Gửi CV tiếng Việt về hòm mail: namnguyen@vietsingclinic.com.vn

Đi Động: 0904759468

Bước 2: Nhận lịch phỏng vấn qua email và điện thoại trong vòng 05 ngày sau khi gửi thông tin

Thời gian tuyển dụng: 1/3/2015 - 1/6/2015

Tham khảo thêm thông tin về VietSing tại:
Website: 
http://vietsingclinic.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VietsingClinic


Trân trọng cám ơn!

 

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
TIN LIÊN QUAN:
Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing