Khóa học “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp”

10/04/2015 08:22 - 901 lượt xem
Trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, khi mà khoảng cách giữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định tạo nên thành công của doanh nghiệp.

Cũng chính từ việc nhận thức được tầm quan trọng của “kỹ năng giao tiếp” trong cuộc sống nói chung và trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và phục vụ người bệnh ở Phòng khám Quốc tế Vietsing nói riêng là vô cùng cấp thiết, nên thời gian vừa qua từ ngày 06 đến 08/04/2015 với sự chủ trương và chỉ đạo của của Ban giám đốc, Phòng khám Quốc tế Vietsing đã tổ chức chuỗi các khóa tập huấn về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng dành cho lãnh đạo và cán bộ – công nhân viên của phòng khám.

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia của Tâm Việt Group đã thực hiện việc trao đổi, thảo luận và hướng dẫn cho học viên những kỹ năng cần thiết trong giao tiếp như: tạo ấn tượng tích cực ban đầu thông qua việc giới thiệu tên ấn tượng, ghi nhớ tên gọi, thái độ chào hỏi, cách bắt tay..; mối tương quan giữa người truyền-người nhận thông tin là mối tương quan cộng hưởng hai chiều: người truyền thông tin có rõ ràng, dễ hiểu thì người nhận mới nắm bắt được đầy đủ, chính xác nội dung thông tin đồng thời người nhận cũng phải có sự phản hồi thông tin ngược lại cho người gửi; nền tảng giao tiếp tạo lòng tin;thái độ phục vụ, cách nhận diện bản thân, phong cách  giao tiếp với người kháccách sử dụng lời nói giọng nói hiệu quả, …   

Theo đánh giá của các học viên, khóa học kỹ năng mềm đã thực sự mang lại nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích, giúp học viên phát huy năng lực bản thân, tiết giảm những điểm yếu, nâng cao năng lực trong công tác chuyên môn nói riêng và trong giao tiếp ứng xử hằng ngày nói chung. Và từ những phương án, hướng xử lý tình huống của học viên, các chuyên gia tiến hành phân tích, góp ý để từng học viên có thể vận dụng tốt nhất lý thuyết đã được trang bị để xử lý từng tình huống

cụ thể, như nhận biết tâm tư, tình cảm của từng đối tượng khách hàng và từ đó tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Phòng khám Quốc tế Vietsing hôm nay với tất cả những gì đã và đang diễn ra kết hợp với những tiềm lực hiện có như: đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm chuyên môn, được trang bị tốt về kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, môi trường làm việc chuyên nghiệp với cơ sở vật chất khang trang – theo tiêu chuẩn 5* thì chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng thương hiệu “Vietsing” sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn, luôn xứng đáng là Phòng Khám Quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam và là địa điểm khám chữa bệnh - chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của mọi nhà.

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
TIN LIÊN QUAN:
Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing